Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Sở hữu ngay bình đun siêu tốc trị giá 799k khi mua máy làm sữa đậu nành ưu đãi 14% tại Tiki

Hiện nay trên thị trường điện máy có rất nhiều sản phẩm máy làm sữa đậu nành được bán tràn lan, thật giả lẫn lộn ở các cửa hàng. Chính vì thế mà ngay dưới đây, bách hóa online sẽ mang đến mọi người một gợi ý cực kỳ hấp dẫn về sản phẩm máy làm sữa đậu nành uy tín đang được bán với giá ưu đãi tại Tiki.vn nhé. Đặc biệt khi mua máy làm sữa đậu nành này bạn còn được tặng một bình đun nước siêu tốc trị giá đến 799k luôn đấy nhé. Khám phá ngay nào!

Thương hiệu Bluestone và sự liên kết với Tiki.vn

Thương hiệu Bluestone từ lâu đã được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm như máy đánh trứng, bếp ga, bếp từ, bình đun siêu tốc... Đây là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Tại Việt Nam, sản phẩm Bluestone được độc quyền phân phối bởi công ty Cổ Phần Tara. Và Tiki là một trong những điểm bán hàng phân phối chính thức do Tara cung cấp. Do đó khi mua các sản phẩm Bluestone tại Tiki, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone ưu đãi lớn tại Tiki.vn

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, sữa đậu nành là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như sự nguyên chất của thức uống này, chúng ta nên tự tay chế biến. Và máy làm sữa đậu nành Bluestone sẽ là một lựa chọn khôn ngoan cho cả gia đình.
Hiện máy làm sữa đậu nành Bluestone được bán tại Tiki.vn là sản phẩm phân phối chính hãng Bluestone của Tara. Với công năng tốt, hiệu năng tiết kiệm điện tối đa, sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn.
Đặc biệt, khi mua sản phẩm này tại Tiki.vn, mọi người sẽ được hưởng ưu đãi như sau:
  • Thời gian diễn ra chương trình: đến hết ngày 31/01/2016.
  • Giảm 14% khi mua máy làm sữa đậu nành Bluestone - Giá chỉ 1.599.000 đồng.
  • Tặng kèm bình đun siêu tốc Bluestone cao cấp chính hãng trị giá 799.000đ.
Xem thông tin sản phẩm và chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.
Lựa chọn máy làm sữa đậu nành Bluestone để có những ly sữa thơm ngon cho cả nhà mỗi ngày nhé mọi người!
*Note: Để có cơ hội nhận ưu đãi nhiều hơn, mọi người nhớ tìm mã coupon Tiki tại http://giamgiaplus.com/ để nhập vào khi thanh toán nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét