Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mua máy làm sữa đậu nành Bluestone giảm giá 14% nhận ngay bình đun siêu tốc trị giá 799k

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy làm sữa đậu nành được bán tràn lan, thật giả lẫn lộn ở các cửa hàng. Chính vì thế mà ngay dưới đây, bách hóa online sẽ mang đến mọi người một gợi ý cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt khi mua máy làm sữa đậu nành này bạn còn được tặng một bình đun nước siêu tốc trị giá đến 799k luôn đấy. Tất cả đều là hàng chính hãng nổi tiếng, còn chờ gì nữa mà không mang ‘cặp đôi hoàn hảo’ này về căn bếp nhà mình nào?

Thương hiệu Bluestone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Tại Việt Nam, sản phẩm Bluestone được độc quyền phân phối bởi công ty Cổ Phần Tara. Và từ lâu, thương hiệu đình đám này đã được người dùng Việt tin tưởng và biết đến qua nhiều dòng sản phẩm như máy đánh trứng, bếp ga, bếp từ, bình đun siêu tốc...

Máy làm sữa đậu nành giảm giá sốc!

Đứng thứ 35 trong Top 100 sản phẩm điện máy bán chạy nhất của Tiki, máy làm sữa đậu nành Bluestone được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Hiện Tiki đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc và tặng kèm quà hấp dẫn cho dòng máy này. Thông tin chi tiết chương trình như sau:
  • Thời gian diễn ra chương trình: đến hết ngày 30/11/2016
  • Giảm 11% khi mua máy làm sữa đậu nành Bluestone
  • Giá khuyến mãi chỉ còn 1.569.000VNĐ
  • Tặng kèm bình đun siêu tốc Bluestone chính hãng trị giá 799.000đ
Xem thông tin sản phẩm và chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.
Tiki là một trong những điểm bán hàng phân phối chính thức do Tara cung cấp, bão hành chính hãng 100%. Do đó khi mua các sản phẩm Bluestone tại Tiki, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm.
Đặc biệt, nếu tìm được mã coupon Tiki cho sản phẩm này, bạn sẽ được tiết kiệm chi phí nhiều hơn đấy nhé.
Để tiết kiệm chi phí mua hàng online mỗi ngày, hãy ghé http://giamgiaplus.com/ nhé mọi người.
(Note: Những ai muốn tìm hiểu về sách và các thông tin liên quan, có thể ghé blog sách online của mình để follow những tin tức nổi bật nhất về ngành sách nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét