Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua hàng Tiki có đảm bảo không? Review mua hàng tại Tiki.vn

Tiki là một trong số ít các sàn thương mại điện tử uy tín và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều thông tin trái chiều về sự uy tín của trang TMĐT này. Vậy thực sự thì mua hàng Tiki có đảm bảo không, những dòng review mà bách hóa online sưu tầm được dưới đây sẽ giúp mọi người có câu trả lời cụ thể nhé.

Review mua hàng tại Tiki.vn

Sách vốn là niềm đam mê của mình từ thời còn đi học. Đặc biệt, những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng luôn chiếm không gian lớn nhất trong kệ sách cá nhân của mình. Cũng kể từ khi biết đến ‘nhà sách online’ Tiki, mình lại càng thường xuyên mua sách hơn bởi rất dễ dàng chỉ một click chuột những cuốn sách hay đã về đến tận cửa nhà. Và mình cũng khá là hài lòng với dịch vụ giao sách của Tiki. Tuy nhiên chưa lần nào mình mua sản phẩm nào khác ngoài sách ở Tiki.
Lần này vào Tiki thấy có nhiều chương trình khuyến mãi với giá các sản phẩm khá hấp dẫn. Quyết định đánh liều đặt mua vài món đồ để biết chất lượng ra sao. Vậy là mình đặt mua luôn 3 cuốn sách trọn bô “Tony buổi sáng trên đường băng”, một bông hồng vàng mạ kim để dành làm quà tặng cô giáo cũ dịp 20/11 sắp đến, một bịch bột trà xanh nguyên chất, một vài món mỹ phẩm và một số món đồ linh tinh. Tổng hóa đơn hết gần 400k. Cũng hơi tiếc một chút vì mình không tìm được mã giảm giá Tiki nào cho các mặt hàng này nhưng được cái mình được miễn phí vận chuyển, do hóa đơn có giá trị trên 250k.
Chiều thứ hai (14/11) mình tiến hành đặt hàng trên Website Tiki.vn. Sau khi hoàn tất đặt hàng thì nhận được email xác nhận đơn hàng. Ngay sáng hôm sau mình nhận được kiện hàng đầu tiên. Và được Tiki thông báo do các mặt hàng được đặt ở nhiều nhà cung cấp khác nhau nên chia ra gửi hàng hai đợt mong được thông cảm. Qua sáng thứ 4 (16/11) mình nhận được kiện hàng thứ hai.
Mặc dù nhận hàng hai đợt nhưng mình đánh giá cao phong cách phục vụ nhanh, chuyên nghiệp của Tiki. Ngay khi có hàng là gửi liền cho khách.
Mình rất hài lòng về cách đóng gói hàng cẩn thận của Tiki. Sách, bông hoa lưu niệm và bột trà xanh được đặt sắp xếp gọn trong thùng lớn, bông hoa lưu niệm được bọc kỹ bằng bao hơi chống xốc, còn những thứ linh tinh (đồ nhạy cảm của con gái) lại được bọc kín ở một hộp nhỏ khác.
Chi tiết hóa đơn được đặt bên trong thùng hàng, ghi rõ các món đồ, giá và thông tin liên lạc nếu có phản hồi.
Mặc dù thùng hàng có hơi nhăn nheo tí do quá trình vận chuyển, tuy nhiên đánh giá tổng thể thì rất ok đấy ạ. Đặc biệt mặc dù nhận hàng hai đợt nhưng mình chẳng phải mất bất kì một khoản phí nào khác (do tổng giá trị đơn hàng mình đặt cùng một thời điểm là trên 250k). Không chỉ thế mình còn được tích điểm Tiki xu cho lần mua hàng sau nữa đấy.
Nếu bạn vẫn đang đắn đo lâu nay về việc có nên mua hàng Tiki không, thì vói bài chia sẻ này, chắc chắn bạn cũng đã có lựa chọn cho bản thân rồi đúng không nào? Hãy cùng nhau trở thành những người tiêu dùng thông thái nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét