Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tư vấn mua máy giặt phù hợp nhu cầu của các hộ gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào và loại máy giặt nào phù hợp với gia đình mình? Vậy thì hãy để blog bách hóa online giúp bạn nhé. Dưới đây là những tư vấn mua máy giặt phù hợp với các nhu cầu khác nhau của nhiều hộ gia đình, chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

Phân loại máy giặt

Thị trường máy giặt rất đa dạng về chủng loại, thương hiệu và giá cả. Tuy nhiên dựa theo vị trí lồng giặt, tất cả sản phẩm trên thị trường đều được chia làm 3 loại gồm: máy giặt lồng đứng – lồng ngang và loại lồng nghiêng.
Máy giặt lồng đứng hay còn gọi là máy giặt cửa trên. Đây là kiểu máy giặt phổ biến nhất trong các hộ gia đình ở Việt Nam bởi loại máy giặt này có mức giá rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều hộ gia đình.
Máy giặt lồng ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước. Loại máy giặt này ra đời sau máy giặt lồng đứng nhưng được rất nhiều người ưa chuộng bởi các đặc tính hữu dụng của nó.
Máy giặt lồng nghiêng về bản chất máy cũng là một dạng của máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên lồng máy giặt lại được thiết kế nghiêng một góc 10 độ so với chiều thẳng đứng.

Ưu nhược điểm của các loại máy giặt

Máy giặt lồng đứng:
  • Ưu điểm: Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều hộ gia đình nhỏ. Có thể cho đồ thêm vào dễ dàng khi máy đang hoạt động. Độ bền tương đối cao.
  • Nhược điểm: Máy vận hành khá ồn và tốn điện, tốn nước hơn các loại khác; Quần áo thường bị xoắn vào nhau, làm nhăn quần áo nhiều hơn; Máy giặt lồng đứng không vắt áo quần khô như máy lồng ngang.
Máy giặt lồng ngang:
  • Ưu điểm: Khả năng giặt sạch cao hơn máy giặt lồng đứng; Tiết kiệm điện nước; Vắt áo quần khô hơn.
  • Nhược điểm: Giá thành cao; Không thể bỏ thêm áo quần vào khi máy đang hoạt động.
Máy giặt lồng nghiêng:
  • Ưu điểm: Tăng hiệu quả giặt sạch của quần áo lên đến 60% so với kiểu thùng đứng truyền thống nhờ tác động 3 chiều. Lấy quần áo dễ dàng hơn và Tiết kiệm nước hơn.
  • Nhược điểm: giá thành cũng khá cao so với máy giặt lồng đứng
Theo thông tin mới nhất cập nhật được từ trang cung cấp mã giảm giá Giamgiaplus.com, hiện Lazada đang có chương trình khuyến mãi dành cho các dòng máy giặt lên đến 50%. Các bạn có thể xem tham khảo TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét