Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Chuỗi sự kiện mua sắm lớn nhất đang bùng nổ ở Tiki

Hôm nay là ngày thứ 3 diễn ra chuỗi sự kiện mua sắm lớn nhất từ đầu năm đến nay tại Tiki. Sự kiện với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang thu hút sự săn đón của người dùng.

Chuỗi sự kiện mua sắm lớn đang diễn ra tại Tiki

Thay lời tri ân khách hàng, Tiki tổ chức chuỗi sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm với hàng loạt các sản phẩm khuyến mãi giảm giá kịch sàn. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 11.11.2016. Gồm các sản phẩm công nghệ có giá sốc và quà tặng khủng; sách hay giá chỉ từ 10.000đ; hàng tiêu dùng giá chỉ từ 9.000đ …
Đặc biệt sẽ có một chuyên mục Deal giảm giá HOT nhất môĩ ngày với các sản phẩm giá siêu hấp dẫn. Các bạn có thể xem chi tiết chương trình tại trang cung cấp Coupon giảm giá Tiki Giamgiaplus.com nhé!
Mặc dù các mặt hàng có giá rẻ bất ngờ nhưng vẫn luôn được Tiki đảm bảo chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các chính sách đổi trả, giao hàng miễn phí vẫn được áp dụng như thường lệ. Do đó mà các bạn có thể yên tâm mua sắm thả ga mà không sợ mua phải ‘hàng dởm’ nhé!
Để cập nhật chi tiết các khuyến mãi Tiki mới nhất cũng như để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm khuyến mãi 'chất' nhất, các bạn có thể xem thông tin tại Giamgiaplus.com mỗi ngày. Hiện tại đã có nhiều bản tin tổng hợp Deal giảm giá hot với rất nhiều sản phẩm có giá ưu đãi bất ngờ nhé mọi người!
Còn 8 ngày nữa thôi! Cùng bachhoaonlineplus nắm bắt cơ hội mua hàng online giá siêu rẻ này nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét