Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Mua quạt cây Mitshubishi tại Tiki giá rẻ hơn Lazada 100k

Quạt cây Mitshubishi là sản phẩm siêu bền có xuất xứ từ Thái Lan. Và Theo cập nhật từ trang thông tin mã giảm giá Tiki - Giamgiaplus.com thì cây quạt này đang bán tại Tiki với giá rẻ hơn Lazada 100k. Các bạn có thể xem sản phẩm ở link sau và cùng Bachhoaonlineplus tìm hiểu thông tin sản phẩm này nhé!

Thông tin sản phẩm quạt cây Mitshubishi

Thông số kĩ thuật:
Mô tả sản phẩm
Kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc trang nhã khiến sản phẩm trở thành một thành phần tô điểm cho không gian hiện đại của căn nhà bạn.
Có lắp đặt chế độ hẹn giờ thông minh giúp tiết kiệm điện tối đa và thuận tiện cho người sử dụng. Thiết kế thân quạt linh động, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp nhu cầu người dùng. Đế quạt có 4 bánh xe chắc chắn và thuận tiện trong việc di chuyển quạt.
Đặc biệt sản phẩm tích hợp đèn led giúp bạn dễ dàng điều chỉnh, sử dụng sản phẩm trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời remote điều khiển từ xa càng tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp của sản phẩm và gia tăng tính tiện dụng cho người dùng.
Về độ bền sản phẩm thì các bạn khỏi phải băn khoăn nhé, thương hiệu Mitshubishi vốn nổi tiếng với các sản phẩm siêu bền. Sản phẩm này là một trong những dòng máy quạt mới và tân tiến nhất của hãng điện tử lớn này đấy ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét