Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tìm mã giảm giá mua hàng online ở đâu?

Thương mại điện tử (TMĐT) – một cụm từ nghe có vẻ mới lạ với nhiều người, nhưng khi nhắc đến mua hàng qua mạng thì chắc hẳn chẳng còn lạ lẫm gì nữa phải không nào? TMĐT thực chất là một hình thức mua bán hàng qua mạng mà điển hình có thể nói đến là các trang như Tiki, Lazada, Adayroi hay Sendo dần trở thành xu hướng mới khi mà thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ. Kèm theo đó, những trang tin cung cấp mã giảm giá, coupon giảm giá, khuyến mãi cũng ra đời. Vậy câu hỏi đặt ra là nên tìm mã giảm giá ở đâu? Trang tin nào đáng tin cậy?
Trong bài viết này, mình sẽ không trả lời chính xác rằng bạn nên tìm tin về mã giảm giá ở đâu hay lựa chọn trang tin nào. Thay vào đó mình sẽ đưa ra một số trang tin cung cấp mã giảm giá, Coupon, Deal khuyến mãi và phân tích một vài khía cạnh để các bạn tự lựa chọn cho mình một trang tin cậy.
Một số trang tin cung cấp mã giảm giá được nhiều người lựa chọn
1/ Magiamgia.com
Nghe tên thôi cũng biết nó cung cấp đủ thứ mã giảm giá rồi đúng không nào? Đây là trang thương chuyên cung cấp các mã và chương trình khuyến mãi của Lazada, Tiki, Adayroi, Cdiscount. Trang này theo mình biết thì ra đời cũng khá lâu rồi và cũng có nhiều Fan trung thành. Tuy nhiên thời gian gần đây thấy hoạt động khá chểnh mảng. Hôm đầu tháng mình vào xem mã giảm giá của Tiki thì thấy cập nhật rất sớm nhưng khi click vào thì ra chương trình gì đâu không, chả hiểu cập nhật kiểu gì. Mà chắc do chưa cập nhật kịp. Với lại các review cũng vẫn còn khá sơ sài.
2/ Giamgiaplus.com
Điểm cộng cho trang này là các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi được cập nhật mỗi ngày đầy đủ. Vào các danh mục bài viết khá rõ ràng, đỡ mất thời gian tìm kiếm xa xôi. Tuy nhiên các review vẫn chưa tốt lắm.
3/ Chanh tươi
Trang này cũng cập nhật khá thường xuyên các thông tin. Điểm mình thích nhất ở trang này là mục review sản phẩm khá thực tế.
Còn nhiều trang khác nhưng chung quy lại trang nào thì cũng cùng một mã giảm giá do đó đều là chương trình của các trang TMĐT thôi. Hơn nhau là trang nào cập nhật nhanh, chính xác và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích nhé. Bạn hãy theo dõi và chọn cho mình trang tin hữu ích để nắm bắt nhanh những cơ hội mua hàng giá rẻ nhé.
//Một thông tin bên lề giành cho những ai đam mê sách: Các bạn muốn đọc thử những cuốn tiểu thuyết hay, những câu chuyện tình nổi tiếng thì ghé thăm trang Sách online này của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét