Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Siêu thị online - săn hàng giá rẻ thứ 6 hàng tuần

Với những ai thường xuyên mua hàng Tiki thì có lẽ không còn xa lạ với chương trình giảm giá vào mỗi thứ 6 cuối tuần rồi đúng không nào?. Tuần này cũng không ngoại lệ, siêu thị online với rất nhiều sản phẩm giá rẻ hấp dẫn đang chờ bạn săn đón đấy nhé!
*Lưu ý: Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết nhiều hơn các chương trình khuyến mãi và Voucher Tiki tại trang Giamgiaplus hoặc cập nhật thông tin công nghệ, sản phẩm công nghệ khuyến mãi tại blog này của mình nhé!
Còn trong bài này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài sản phẩm HOT mà mình vừa cập nhật được từ Giamgiaplus và Tiki đến các bạn.

Các sản phẩm hàng bách hóa khuyến mãi nổi bật từ Tiki

+ Combo Sữa Rửa Mặt POND'S Age Miracle (100g) + Kem Dưỡng Da POND'S Age Miracle Ngày (50g) giảm 35% giá chỉ còn 255k tiết kiệm lên đến 139k cho bộ sản phẩm dưỡng da của thương hiệu đình đám này.

Bộ Sữa Rửa Mặt 100g + Kem Ngày Pond's Flawless White 50g giảm 9% tặng dây chuyền PNG trị giá 250k.
Bộ sản phẩm này đang gây hiệu ứng mạnh vì phần quà tặng đính kèm quá hấp dẫn. Các bạn có thể xem chi tiết ở đây nhé: Mua kem Pond's tặng dây chuyền PNG

+ Combo Bút Màu Học Tập Crayola cho bé yêu với chất liệu an toàn cho bé (Tặng Kèm Sách Kể Chuyện Công Chúa) giảm 42%
+ Tã Quần Nhập Khẩu Cao Cấp Huggies Gold Bé Trai XL24 (24 Miếng) + 5 Miếng Cùng Loại giảm 34% vừa tiết kiêm cho mẹ vừa an toàn cho bé.
Và còn nhiều sản phẩm khác thuộc những khung chương trình khuyến mãi đặc biệt các bạn có thể xem ở Giamgiaplus nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét