Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bí quyết săn hàng giá rẻ tại Tiki

Hàng gia dụng có lẽ là loại mặt hàng phổ biến và có mức độ quan trọng nhất trong các loại mặt hàng, do đó cầu về mặt hàng này cũng rất lớn. Đối với những ai thường xuyên mua hàng online tại Tiki, để có thể mua được hàng giá rẻ, bạn cần 'nằm lòng' những bí quyết săn hàng online giá rẻ tại Tiki này để trở thành người mua thông thái nhé.

Làm sao để mua được hàng giá rẻ ở Tiki?

Về cơ bản, để sỡ hữu những mặt hàng bách hóa giá rẻ tại Tiki cũng giống như những gì mà mình đã chia sẻ trong bài 'Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online giá rẻ'. Tuy nhiên để nắm rõ hơn về thời điểm mua hàng, các chương trình khuyến mãi thường kỳ của Tiki thì bạn nên nắm một số thông tin sau nhé.

Ở Tiki vào thời điểm nào thì thường có hàng giá rẻ?


Những thời điểm sau là những thời điểm giảm giá cố định mà Tiki thường áp dụng

+ 10 ngày đầu tiên của tháng: với chương trình "10 ngày Deal giá tốt", mặc dù các bạn có thể tìm được hàng giá rẻ trong số các sản phẩm khuyến mãi của Tiki tuy nhiên với danh sách sản phẩm dài ngoằng, việc tìm kiếm sẽ khá vất vả. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể ghé trang Giamgiaplus.com để tham khảo các mặt hàng khuyến mãi nhiều nhất. Giamgiaplus không chỉ cung cấp coupon giảm giá mà còn tổng hợp các mặt hàng giảm giá mạnh nhất và khuyến mãi mới nhất của Tiki. Với danh sách đã sàng lọc này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lấy một món đồ giá rẻ mà không phải tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm

+ Chương trình "làm đẹp đầu tuần" thường dành cho phái đẹp với đa số các sản phẩm là mỹ phẩm và thời trang.

+ Chương trình Crazy Sale diễn ra vào thứ 5 hàng tuần thường sẽ mang đến những sản phẩm giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên chương trình chỉ diễn ra vào khung giờ cố định, thường thì từ 9-13h. Với mỗi khung giờ là một số mặt hàng giảm giá sốc và sẽ không còn tồn tại nếu vượt quá khung giờ đã được ấn định. Vì vậy nếu không quyết định đặt hàng trong khung giờ này, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ.
+ Chương trình khuyến mãi cố định "Thứ 6 hàng tuần - săn hàng giá rẻ" cuối tuần thường có những mặt hàng thực phẩm gia dụng dành cho những bà nội trợ đảm đang. Và thường đi kèm cả mã giảm giá của ngày thứ 6 cho tất cả các mặt hàng có trong danh sách được chọn.
Với những chia sẻ trên, các bạn có thể nắm được thời điểm mua hàng phù hợp với ý định mua của mình chưa nhỉ? Ngoài những chương trình cố định đó, Tiki cũng hay 'bất thình lình' tung các chương trình giảm giá 'sốc đến tận ốc' luôn đấy. Chỉ những ai thường xuyên theo dõi mới nắm được cơ hội bất ngờ đó thôi. Vậy nên các bạn đừng quên follow Giamgiaplus.com để không bỏ lỡ cơ hội tốt nào nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét