Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tổng hợp các vướng mắc thường gặp khi đặt hàng tại Tiki

Việc mua sắm online đang dần trở thành xu hướng phổ biến đối với nhiều người, và Tiki là trang thương mại điện tử được người dùng Việt bầu chọn và yêu thích nhất năm 2015. Lượng khách mua hàng tại Tiki liên tục tăng tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa thực sự nắm rõ các quy trình mua hàng và chính sách của trang TMĐT lớn này. Do đó hôm nay Bachhoaonlineplus sẽ tổng hợp các vướng mắc thường gặp khi đặt hàng tại Tiki. Hi vọng đây sẽ là một thông tin hữu ích đối với bạn đọc.

Làm sao để hủy đơn hàng đã đặt?

Để hủy đơn hàng vừa đặt tại website trực tuyến của Tiki các bạn thực hiện như sau:
  • Đăng nhập vào tài khoản cá nhân mà bạn đã thực hiện đặt hàng => Vào mục quản lý đơn hàng và chọn đơn hàng muốn hủy.


  • Chọn "Hủy đơn hàng" nằm ở cuối trang thông tin đơn hàng sau đó nhập lí do và click "chấp nhận" để thực hiện hủy.
*Lưu ý: mã khuyến mãi và ưu đãi hoặc điểm tiki xu tích lũy cho đơn hàng này sẽ không có giá trị cho đơn hàng tiếp theo nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi hủy.

Bạn cần thêm/bớt sản phẩm hay thay đổi địa chỉ giao hàng?

Để thực hiện các yêu cầu trên bạn cần truy cập vào tài khoản, đến mục "Đơn hàng của tôi" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng đã đặt.
Nếu thay đổi thông tin cho đơn hàng, bạn hãy liên hệ với Tiki Care bằng cách vào trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dẫn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email đăng kí tài khoản của bạn.

Bạn muốn đổi trả sản phẩm?

+ Đầu tiên, sản phẩm đổi trả phải tuân thủ các yêu cầu về đổi trả của Tiki như sau:
  • Sản phẩm phải không thuộc danh mục hạn chế đổi trả. (những mặt hàng được/không được đổi trả sẽ có ghi chú rõ ràng trong phần thông tin sản phẩm khi bạn đặt hàng nên nhớ chú ý trước khi đặt mua)
  • Thời hạn đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ lúc bạn nhận được hàng
  • Sản phẩm phải còn nguyên hiện trạng ban đầu cùng các phụ kiện, giấy tờ đi kèm, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    + Trình tự thực hiện đổi - trả:
    • Bước 1: Đăng ký đổi/ trả: Liên hệ tổng đài Tiki qua số 19006035 hoặc truy cập mục "Gửi yêu cầu" của Tiki.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi cùng với nhu cầu mà bạn cần hỗ trợ.
    • Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả. Sau đó Tiki sẽ gửi đến bạn một tin nhắn có kèm mã miễn phí gửi hàng qua bưu điện về Tiki.
    • Bước 3: Bạn cần đóng gói và mang hàng đổi trả đến Bưu Điện trong thời gian đổi trả để gửi về Tiki
      Điền thông tin mã số đơn hàng lên mặt ngoài của thùng hàng và gửi về Tiki theo địa chỉ: Công ty cổ phần Tiki, Lô II-1, Đường số 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
      Hoặc bạn có thể xuất trình tin nhắn Tiki đã gửi đến bạn và làm theo hướng dẫn của nhân viên bưu điện.
      Lưu ý: Tra cứu thông tin kiện hàng trả lại tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/. Sau đó bạn sẽ nhận được thông tin phản hồi của Tiki qua email.
      Để mua được nhiều hàng giá rẻ tại Tiki các bạn hãy săn mã giảm giá Tiki tại Giamgiaplus.com nhé!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét