Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ưu đãi nhiều hơn khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng tại Tiki

Việc mua sắm online và thanh toán bằng thẻ ngân hàng vốn đã phổ biến từ lâu ở các nước phát triển. Và nay sự liên kết của các sàn TMĐT lớn cùng các ngân hàng uy tín tại Việt Nam cũng đang dần hướng người mua đến các dịch vụ tiên tiến và chuyên nghiệp hơn. Trong đó nổi bật là Tiki. Khi mua sắm online và thanh toán bằng thẻ ngân hàng tại sàn TMĐT này, các bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn tương ứng với khung chương trình dành cho các ngân hàng khác nhau. Sau đây là một số thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi này.

Thông tin các ngân hàng đối tác của Tiki

Nhằm tạo sự thuận tiện khi thanh toán cho khách hàng, Tiki liên tục mở rộng liên kết với các đối tác ngân hàng lớn nhỏ trong cả nước. Theo đó mọi người có thể thanh toán trực tuyến tại Tiki với các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của các ngân hàng: Vietcombank, DongA, Techcombank, Eximbank, VIB... Danh sách các ngân hàng được thể hiện như hình dưới:
Ngoài ra, Tiki còn hỗ trợ trả góp 0% đối với các chủ thẻ ngân hàng gồm: HSBC, Sacombank, Eximbank,...

Một số chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ ngân hàng của Tiki

Ưu đãi dành cho chủ thẻ Sacombank

Chỉ áp dụng cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên.

- Thời gian diễn ra chương trình: Thứ tư hàng tuần, từ 16.11 đến 22.02.2017 
- Chương trình chỉ áp dụng cho chủ thẻ thanh toán và tín dụng quốc tế Sacombank.
- Mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Để tham gia chương trình, ở bước thanh toán, Khách hàng vui lòng chọn phương thức "Thanh toán với thẻ quốc tế Sacombank, giảm 15% tối đa 300.000đ cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên". 
- Chương trình không áp dụng cho Tã, Sữa, ngành hàng Dịch vụ Tiện ích.
- Chương trình không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.

Ưu đãi dành cho chủ thẻ TPBank


Thời gian diễn ra chương trình: Thứ sáu hàng tuần, từ 09.12 đến 13.01.2017 (chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn khi số lượng đơn hàng ưu đãi dành cho Chương trình đã hết).
- Áp dụng cho đơn hàng từ 800.000đ trở lên.
- Chương trình chỉ áp dụng cho chủ thẻ tín dụng TPBank.
- Số lượng ưu đãi tối đa: 200 đơn hàng/ tuần.
- Mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần/ tuần.
- Để tham gia chương trình, ở bước thanh toán, Khách hàng vui lòng chọn phương thức "Thanh toán với thẻ tín dụng TPBank, giảm 25% tối đa 300.000đ, áp dụng cho ĐH từ 800.000đ trở lên". 
- Chương trình không áp dụng cho mặt hàng Tã-Bỉm, Sữa, ngành hàng Dịch vụ Tiện ích.
- Chương trình không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.

Ưu đãi cho thẻ thanh toán quốc tế VPBank

Cũng như các chương trình ưu đãi trên, với thẻ VPBank mọi người cũng chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần/tuần. Tuy nhiên chương trình kéo dài đến tận 20.02.2017 và chỉ có hiệu lực vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

Chương trình không áp dụng cho mặt hàng Sữa, Tã-Bỉm và ngành hàng Dịch vụ Tiện ích. Đồng thời không áp dụng cùng lúc với các ưu đãi nhập mã coupon giảm giá và Trả góp lãi suất 0%. Số lượng hạn chế cho 100 đơn hàng đầu tiên/ tuần.
Không những giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán, việc Tiki.vn liên kết với các ngân hàng còn mang đến một loạt ưu đãi. Nhiều chương trình giảm giá khác cũng được áp dụng cho các chủ thẻ đăng ký thanh toán trực tuyến.
Tuy nhiên các chương trình này lại không áp dụng cùng lúc với các coupon Tiki khác, vì vậy các bạn nhớ so sánh mức ưu đãi nào tốt hơn để được lợi ích nhiều hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét