Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mùa đông sẽ ấm áp hơn với máy nước nóng Ferroli

Việc rửa bát hoặc tắm bằng nước lạnh vào mùa đông luôn là nỗi “cực hình” của nhiều người. Chính vì thế mà các loại máy nước nóng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để xua tan nỗi lo ngại này. Và trong rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại thị trường Việt, Ferroli là cái tên được nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng bách hóa online tìm hiều về thương hiệu này nhé!

Ferroli - thương hiệu được người dùng ưa chuộng

Ra đời năm 1955 tại San Bonifacio, Italia, Ferroli là một trong những nhà tiên phong đi đầu Thế giới trong công nghệ về nhiệt. Đến nay, tập đoàn này đã lớn mạnh trong ngành công nghiệp năng lượng nhiệt khắp toàn cầu với các dòng sản phẩm về: Gia nhiệt, điều hòa, thiết bị trong buồng tắm…
Nhờ tinh thần sáng tạo và phát triển, cải tiến không ngừng, qua 55 năm mở rộng thị trường đến nay Ferroli đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp năng lượng nhiệt trên thế giới.
Sản phẩm của Ferroli có mặt ở hơn 120 quốc gia và khu vực với mạng lưới bán hàng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm năng lượng nhiệt của Ferroli được sử dụng phổ biến từ các trung tâm thương mại đến khách sạn cấp cao, các công ty tập đoàn lớn và cả ở những tòa nhà chính phủ. Chính bởi những đặc tính ưu việt trong từng sản phẩm mà Ferroli luôn được nhiều người dùng ưa chuộng.
Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, song Ferroli đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong hai nhà sản xuất, cung cấp bình nước nóng lớn nhất tại Việt Nam. Ferroli Việt Nam cũng xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng tới nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia…

Máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng chính là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Ferroli. Hiện ở mảng kinh doanh này, Ferroli có hai dòng sản phẩm chính là: máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp.
Hai loại sản phẩm này khác nhau ở quy trình làm nóng nước. Đối với bình nước nóng trực tiếp, nước lạnh chảy qua bình và nước sẽ được làm nóng bởi dây đốt có công suất lớn trong vài giây. Còn bình nước nóng gián tiếp, nước được làm nóng bằng thanh đốt trong bình chứa sau đó theo đường nước ra, nước này sẽ được pha cùng nước lạnh bên ngoài và tạo thành nước ấm chúng ta có thể sử dụng.
Và để đặt mua online các loại máy nước nóng Ferroli cho mùa đông này, các bạn đừng quên rằng Giamgiaplus là địa chỉ cung cấp mã giảm giá mua hàng tại các trang thương mại lớn như Tiki, Adayroi hay Lazada đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét