Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

4 Lý do chứng tỏ máy giặt Electrolux là lựa chọn tối ưu

Electrolux là nhãn hiệu điện tử nổi tiếng và được phổ biến ở hầu khắp các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Tuy nhiên do sự đa dạng và cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu mà người tiêu dùng phải phân vân khi chọn mua sản phẩm nào đó. Trong thị trường máy giặt, Electrolux đang là hãng chiếm thị phần lớn nhất bởi những đặc tính ưu việt của sản phẩm. Và 4 lý do dưới đây sẽ chứng tỏ cho các bạn thấy rằng riêng đối với máy giặt thì Electrolux là sự lựa chọn tối ưu đấy nhé!

Độ tin cậy của thương hiệu

Electrolux là tập đoàn sản xuất thiết bị gia dụng toàn cầu đến từ Thụy Điển. Với hơn 100 năm kinh nhiệm, Electrolux không ngừng vươn lên, cải tiến công nghệ và được người tiêu dùng tin tin tưởng lựa chọn.
Dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng, Electrolux luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp thiết thực cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Chính vì thế mà cho đến nay, Electrolux vẫn luôn là một trong những thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhất.

Chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, hiện đại

Một trong những dấu ấn nổi bật của máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại, thông minh. Một số công nghệ giặt ấn tượng của sản phẩm này phải kể đến như:
+ Công nghệ Jetspray: là công nghệ sử dụng bơm tuần hoàn dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở cửa trước. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, rút ngắn thời gian và giúp tiết kiệm nước. Một số máy giặt Electrolux sử dụng công nghệ Jetspray: Electrolux EWP85752 7kg, Electrolux EWF10932S 9kg...
+ Công nghệ Time Manager: là công nghệ giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ bằng cách hẹn giờ tùy vào số lượng quần áo cần giặt. Hầu hết máy giặt cửa trước của Electrolux đều áp dụng công nghệ giặt này.
+ Chức năng giặt hơi nước Vapour: Chức năng này cho phép đun nóng nước tạo thành hơi rồi phun lên quần áo, giúp giặt sạch hiệu quả hơn đồng thời còn có tác dụng diệt khuẩn. Máy giặt Electrolux EWF10932S 9kg là một trong số các loại áp dụng chức năng này.
+ Công nghệ Load Sensor: giúp cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian và lượng nước giặt cần thiết, giúp tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp quá trình giặt diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.
+ Công nghệ Power Boost: kết hợp ngâm quần áo, giúp nước giặt thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
Các sản phẩm áp dụng những công nghệ trên đều có bán ở các của hàng điện máy và các trang thương mại điện tử trực tuyến lớn như Tiki, Lazada, Adayroi...

Thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện ích

Electrolux là thương hiệu điện máy nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Là công ty sản xuất đồ gia dụng lớn thứ hai Thế giới (sau Whirlpool, số liệu năm 2010), Electrolux nổi tiếng bởi sự hiện đại, cao cấp và tinh tế trong kiểu dáng lẫn chất liệu sản phẩm. Không chỉ đơn thuần là một thiết bị gia dụng, máy giặt Electrolux còn góp phần cho tạo nên sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Kích thước máy cũng rất gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển và đặt được ở nhiều vị trí trong nhà.
+ Thiết kế vỏ và cửa máy
Máy giặt Electrolux gồm hai loại cửa trước và cửa trên, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng trong thiết kế và tính năng. (Xem thêm Ưu điểm của máy giặt cửa trước và Ưu điểm của máy giặt cửa trên).
Lớp vỏ ngoài của máy giặt Electrolux được làm từ chất liệu cao cấp phủ lớp sơn dày, bóng láng. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ nhìn sang trọng mà còn chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, thuận tiện hơn cho quá trình vệ sinh máy.
Hầu hết máy giặt Electrolux đều có nắp máy làm từ kính chịu lực cao cấp làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Hơn nữa, bề mặt nắp trong suốt giúp bạn dễ theo dõi quá trình giặt, tránh những sự cố bất ngờ.
+ Bảng điều khiển linh hoạt, dễ sử dụng
Bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux bao gồm sự kết hợp giữa nút xoay, bấm và bảng thông số. Dù bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh, song có kèm theo hình minh họa rất dễ hiểu và dễ thao tác.
+ Lồng giặt thiết kế thông minh, hiện đại và rất tiện dụng
Lồng giặt Lily của máy giặt Electrokux được làm từ thép không gỉ cùng thiết kế các lỗ thoát nước li ti giúp việc hoạt động giặt của máy hiệu quả hơn. Thêm vào đó, thanh nâng bên trong sẽ giúp nhào trộn quần áo hiệu quả, giúp hiệu năng làm sạch của máy càng cao hơn. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật để người dùng chọn mua máy giặt Electrolux.

Mức giá đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Electrolux đang ngày một tiếp cận hiệu quả với nhiều đối tượng người dùng phổ thông. Hãng này đã cho ra mắt những mẫu máy giặt giá rẻ (dưới 10 triệu) để người dùng dễ lựa chọn. Các sản phẩm máy giặt cửa trước Electrolux có tầm giá từ 8 đến trên 16 triệu

Đa dạng về khối lượng giặt

Máy giặt Electrolux mang đến nhiều lựa chọn về khối lượng giặt để bạn có thể chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất tương ứng với số lượng thành viên của gia đình. Loại máy giặt Electrolux phổ biến nhất là ở khối lượng giặt dưới 7.5 kg (gia đình từ 2-3 người) và trên 8.5 kg (gia đình trên 6 người),.
Và theo cập nhật từ trang cung cấp mã giảm giá Giamgiaplus.com, hiện Tiki là một trong những đơn vị cung cấp máy giặt Electrolux chính hãng giá mềm nhất thị trường. Mọi người có thể xem thêm thông tin và cập nhật các chương trình khuyến mãi của Tiki tại Giamgiaplus để được hưởng nhiều ưu đãi nhé!
Xem nhiều hơn tại: Bách hóa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét